công ty sản xuất cuộn giấy đánh số

Công ty cổ phần G-TEX Được thành lập từ tháng 7/2016 cho đến nay nhưng trước đó các thành viên trong công ty đã có thâm niên và kinh nghiệm kinh doanh trong ngành may mặc được khoảng 4 năm .

. Công ty cổ phần G-TEX sau 01 năm đầu tìm hiểu công nghệ sản xuất giấy đánh số cũng như nhu cầu thực tế trong ngành may mặc nhận thấy mặt hàng giấy đánh số hay còn gọi là cuộn đánh số phục vụ cho tổ cắt là 1 sản phẩm  tiêu hao rất quan trọng và tiềm năng cho bộ phận tổ cắt  cũng như các công ty may mặc. Các thành viên trong công ty cùng như sự quyết tâm của ban lãnh đạo công ty đã nhanh chóng học hỏi kinh nghiệm và quy trình sản xuất tiên tiến nhất hiện nay để có thể đưa ra các cuộn giấy đánh tốt nhất thị trường hà nội và sài gòn.

Thành quả của sự lỗi lực cùng đội ngũ công nhân lành nghề  từ lúc 01 ngày  công ty sản xuất giấy đánh số chạy được 2.000 cuộn  cho đến nay 1 ngày nhà máy sản xuất giấy đánh số của công ty ra được 10.000 cuộn – 15.000 cuộn  / 1 ngày làm việc giờ hành chính để trở thành công ty sản xuất giấy đánh sốuy  tín và chất lượng duy nhất tại Miền bắc

Công ty sản xuất giấy đánh số G-TEX luôn luôn ưu tiên chất lượng cũng như tiến độ sản xuất để đưa những sản phẩm tốt nhất đến được tay các anh /chị công nhân trong nhà máy may để sử dụng để đạt được chỉ tiêu mà công ty may đưa ra .

Tin Liên Quan