Các loại mực in tem Barcode – tem mã vạch

Tại Việt Nam hiện nay chủ yếu dùng 03 loại mực in tem barcode – tem mã vạch như sau :

  1.  Ribbon Mực in tem barcode – tem mã vạch wax: là loại mực in ribbon có chất wax có tỷ lệ cao hơn nhiều so với chất resin. Mực wax là loại ribbon có giá thành rẻ nhất trong tất cả các loại. Chúng cũng là loại mực in tem nhãn được sử dụng rộng rãi và phổ biến nhất hiện nay vì được xuất hiện trong hầu hết tem nhãn siêu thị, tem nhãn hàng hóa ngắn ngày, tem nhãn thực phẩm tươi sống sử dụng trong ngày….
  2. Ribbon Mực in tem barcode – tem mã vạch wax resin: là loại mực in ribbon được cấu tạo từ hỗn hợp sáp(wax) và nhựa (resin)  trong đó chất resin chiếm tỷ lệ phần trăm cao hơn chất wax. Do đó tỷ lệ bám dính màu của mực in wax resin cũng cao hơn so với mực in wax. Mực in wax resin được sử dụng phổ biến trong các khu công nghiệp, các kho hàng cũng như linh kiện điện tử, máy móc công nghiệp, đồ gia dụng….
  3. Ribbon iMực in tem barcode – tem mã vạch resin: là mực in ribbon mà thành phần của nó gồm chất nhựa (resin) có tỷ lệ cao hơn rất nhiều so với chất wax (sáp). Do đó, để làm nóng chảy mực in tem nhãn này khi in, đầu máy in mã vạch cần tỏa ra nhiệt lượng rất cao khi in. Mực in ribbon resin có thể in được trên các chất liệu nghành công nghiệp may mặc như vải, da, nhựa tổng hợp, tem vải, tem nhôm, màng film, màng polyester, polypropylene và vinyl, Tyvek,…. Ngoài ra, mực in ribbon resin còn thường xuyên được sử dụng trong ngành điện tử, in ấn và các nhãn sản phẩm ngoài trời, thường xuyên phải vận chuyển, trong những điều kiện không bình thường như áp suất cao hoặc thấp, nhiệt độ cao, vật liệu chống ẩm mốc, cho kho đông lạnh hay các sản phẩm phải ngâm trong nước.
  4. Đ/c giao dịch Mực in tem barcode – tem mã vạch : Vân Côn – Hoài Đức – TP Hà Nội.

    Trụ sở : Tê Quả – Tam Hưng – Thanh Oai – TP Hà Nội.

    Tel: 024 62538188

    Hotline: Trung (Call/Zalo): 0913.866.365

                   Triều (Call/Zalo): 0906.208.485

    Mail : congtygtex@gmail.com
    Website: https://gtex.vn/

Tin Liên Quan